Tuesday, May 3, 2011

ideas to sewing pillows










А это уже из области Crazy Quilt - целый раздел, один из видов лоскутного шитья и мой любимый вид рукоделия. Và đây là từ các Crazy Quilt - một phần toàn bộ, một loại chăn, và các loại yêu thích của tôi về may vá.


Смешение стилей и техник. Pha trộn các phong cách và kỹ thuật. Тут и пэчврк, и вышивка крестом, и гладью, и декоративными швами, и лентами, и декорирование бисером, стразами, отделка тесьмой, бахромой, кружевом, перьями и т.д. Ở đây và pechvrk và khâu chéo và khâu satin, và trang trí mũi khâu, và băng, và trang trí với hạt, sequins, ren trang trí, xã hội, ren, lông, vv и т.п. vv В общем, полная импровизация! Trong, ngẫu hứng đầy đủ nói chung!

Этим методом расшивают изделия полностью - создавая в результате роскошные и очень дорогие вещи, поэтому чаще эту технику применяют для небольших предметов (косметички, подушечки и т.п.) или отдельных элементов, используя в виде аппликации. Phương pháp này là đầy đủ các sản phẩm thêu - kết quả là rất tốn kém và những điều sang trọng, do đó kỹ thuật này thường được sử dụng cho các hạng mục nhỏ (mỹ phẩm, gối, vv) hoặc các cá nhân, sử dụng Appliques trong biểu mẫu.


Такая аппликация будет смотреться как драгоценное украшение, чем по сути она и является. Nhưng vật dính liền nhau này sẽ giống như viên ngọc quý hơn trên thực tế.


Вот еще картинки.. Dưới đây là một số hình ảnh .. Я бы, например, сделала такую картинку аккуратным потайным шовчиком вручную или машинной строчкой зиг-заг и обрезала бы лишнее... Tôi sẽ, ví dụ, được thực hiện như một hình ảnh ẩn gọn gàng shovchikom tay hoặc bằng máy khâu zig-zag và cắt sẽ là quá nhiều ... Но видимо, в данном случае это сделано намеренно - слегка неопрятно, как бы на скорую руку Nhưng rõ ràng, trong trường hợp này là cố ý - một chút lộn xộn, như thể trong sự vội vàng

И посмотрите, тоже прикольно, видимо с претензией на ретро-стиль =))) Вот такие идейки в винтажном стиле! Và nhìn, quá buồn cười, rõ ràng tự nhận là một retro-phong cách =))) Đây là những ý tưởng nhỏ trong phong cách cổ điển!

No comments:

Post a Comment